ĐỊA ĐIỂM SINH THÁI CHO GIA ĐÌNH TẠI TP.HCM

ĐỊA ĐIỂM SINH THÁI CHO GIA ĐÌNH TẠI TP.HCM


  1. FAMILY GARDEN

Địa chỉ: 28 thảo điền , p.thảo điền q.2, HCM.

Giá Vé: miễn phí vé vào cổng

Địa điểm thuận lợi, không quá xa trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển. Family Garden có sẵn một khu vui chơi dành cho trẻ em để các bé có thể vui chơi cùng nhau, trải nghiệm một ngày làm nông dân: Thu hoạch rau củ qua, cho Vịt và Thỏ ăn, thưởng thức thực phẩm tự nhiên...


  1. KHU DU LỊCH BÌNH QUỚI

Địa chỉ: 556 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Giá Vé: 150.000 VNĐ/vé – 270.000 VNĐ/vé.

Nằm trong khuôn viên của khu du lịch, sân tennis, bể bơi, hồ câu cá và cả thảm cỏ rộng để các bé và gia đình có thể thỏa sức với các hoạt động vui chơi ngoài trời. Tại đây còn tổ chức buổi buffet gồm các món ngon của vùng biển, những trải nghiệm tại đây được đánh giá là rất xứng đáng.


  1. ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Địa chỉ: Ấp Phú Hiệp, Xã Phú Mỹ Hưng, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.

Giá Vé:

  • Khách trong nước: Người lớn: 20.000 VND
  • Khách du lịch quốc tế: Người lớn: 80.000 VND

Địa đạo Củ Chi cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km. Nơi đây được xây dựng để phục vụ cho thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Là địa điểm để bé có thể hít thở không khí trong lành tươi mát của cây xanh và tìm hiểu lịch sử hào hùng dân tộc.



  1. NÔNG TRẠI BỌ CÁNH CAM - Ladybug Farm

Địa chỉ: 130 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.

Giá Vé: 20.000 VNĐ/vé

Nông trại Cánh Cam – Ladybug Farm là địa điểm thú vị cho những gia đình và bé nào muốn trải nghiệm khu vườn rau sạch xanh mát, trải nghiệm làm vườn hiếm hoi ở Sài Gòn.


  1. NÔNG TRẠI XANH/ GREEN NOEN

Địa chỉ: 816/18 Nguyễn Thị Rành, Ấp Xóm Mới, xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

Giá Vé: 50.000 VNĐ/vé.

Nông trại chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 60km, bé được uống thử 1 ly sữa của nông trại sản xuất, có người dẫn tham quan trang trại: vườn rau, vườn dưa, vườn lan, trại dê bò cừu, trại gà, hái nấm, vắt sữa bò… Hoặc tham gia vui chơi cưỡi ngựa khu cao bồi 50k, xe điện 1 vòng quanh trang trại 200k, tát mương bắt cá lóc 150k/kg, đã bao gồm công nướng và rau bún cuốn bánh tráng.


  1. 5KU FARM

Địa chỉ: 1115 Thích Mật Thể, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM.

Giá Vé: 50.000 VNĐ/vé cổng.

Tại 5KU FARM bé sẽ được tận hưởng không khí trong lành với những vạt rau xanh mước, mương nước chăn nuôi vịt và những món ăn đồng quê khó quên.


  1. KHU DU LỊCH VĂN THÁNH

Địa chỉ: 48/10, Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Giá Vé: buffet vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 & chủ nhật, giá 140.000VND/trẻ nhỏ – 250.000VND/người lớn.

Khu du lịch Văn Thánh có không gian yên bình, tĩnh lặng giống như miền quê, khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt của các khu trung tâm vui chơi trong thành phố. Bên trong khu du lịch là những hàng cây cổ thụ to lớn, xòe bóng che mát cho những con đường, xen kẽ đó là những bãi cỏ tươi xanh, những hồ nước trong vắt, vườn chuối,… tạo nên một khung cảnh thiên nhiên miền quê mộc mạc.


  1. CÂU LẠC BỘ CƯỠI NGỰA PONY - SAIGON PONY CLUB.

Địa chỉ: Lê Văn Thịnh, quận 2, TPHCM.

Giá Vé: Học phí 400.000 đồng/45 phút.

Saigon Pony Club ra đời cách nay 10 năm, tất cả đều là ngựa nhỏ (pony) so với chuẩn ngựa bình thường ở phương Tây, được HLV Amaury mua về với giá 5-20 triệu đồng/con, đắt lắm cũng chỉ 30 triệu đồng.  Tại trường học này điều khiển ngựa theo hướng dẫn của HLV, dưới ánh mắt quan sát của phụ huynh bên ngoài.

 

  1. LÀNG SINH THÁI FOSACO

Địa chỉ: Ấp 4, Xã Nhuận Đức,  Củ Chi, TP. HCM.

Giá Vé: 30.000 VNĐ/vé.

Được mệnh danh là Tây Nguyên giữa Sài Gòn, khu du lịch xanh mát với những hàng cây xanh rợp bóng, rất thích hợp cho những nhóm bạn dã ngoại ngoài trời.

 

  1. KHU DU LỊCH VEN SÔNG BÌNH MỸ

Địa chỉ: 22 đường 179, Ấp 4A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Giá Vé: 100.000 – 330.000 VNĐ/vé.

Khu du lịch Bình Mỹ hấp dẫn với hoạt động chèo thuyền, tắm hồ bơi, lội sông bắt cá, câu cá,…Nơi đây không chỉ thích hợp cho chuyến vui chơi đi về trong ngày mà còn phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

 

  1. LÀNG DU LỊCH TRE VIỆT

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Giá vé: Buffet 350.000 VND/người. Vé cổng: 50.000 VNĐ/người.

Làng tre Việt nổi tiếng với các hoạt động nghỉ dưỡng ngày cuối tuần: chèo thuyền, kayak, thuyền gỗ, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật... hồ bơi cho trẻ em. Buffet chỉ phục vụ vào thứ 7 và chủ nhật. Ngoài ra, ở đây còn có bungalow nổi và một vài phòng nghỉ để các gia đình có thể ở lại qua đêm.

 

  1. KHU DU LỊCH THỦY CHÂU

Địa chỉ: 55 ĐT 743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương.

Giá vé: người lớn là 80k, trẻ em là 40k, dưới 1.2m thì miễn phí.

Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, khu du lịch này thích hợp để các bạn tham quan, picnic theo nhóm hoặc để gia đình thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 

  1. KHU DU LỊCH SINH THÁI TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO

Địa chỉ: Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá vé: miễn phí vé vào cổng.

KDL sinh thái Tứ Phương Thất Đảo là địa điểm tham quan, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho các gia đình có bé vào những ngày cuối tuần. Bé sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành giản dị của miền quê, tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như: Tát mương bắt cá, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây,…

 

  1. KHU DU LỊCH BẰNG LĂNG TÍM

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Giá vé: 40.000 VNĐ/người.

Địa điểm vui chơi kiểu “sông nước miền Tây” mà các gia đình không thể bỏ qua đó là Khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím. Đến đây bạn có thể tha hồ tắm sông, chèo thuyền, đu dây,…hòa mình vào không khí thiên nhiên và thưởng thức những món ngon dân dã.

 

  1. KHU DU LỊCH BỬU LONG

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu Phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Giá vé: 40.000 VND.

Khu du lịch Bửu Long có diện tích rộng hơn 80 ha, đây là một địa điểm với núi, hồ bao bọc tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp tự nhiên. Đến đây, các bé không chỉ được trở về với thiên nhiên mà còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như: đạp vịt, chèo thuyền, cho cá ăn,…


16. NÔNG TRẠI ONG VÀNG

Địa chỉ: 558/14 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh,

Giá vé: 50.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Với diện tích 12.000m2, nằm ngay trung tâm TP.HCM (khu Thanh Đa - Bình Qưới, Quận Bình Thạnh), nông trại Ong Vàng được xây dựng theo mô hình sinh thái với nông trại rau sạch trồng các loại rau cải, xà lách, cà chua, những giàn bầu, dàn mướp xanh mát trĩu quả cùng các trò chơi dân gian...




17. SNAP CAFE SAIGON

Địa chỉ: 30 Tran Ngoc Dien, Thao Dien, District 2, Ho Chi Minh City, Vietnam.

Snap Cafe là nơi để gia đình đi ăn cuối tuần và thư giãn. Họ có một khu vui chơi rộng dành cho trẻ em với sân cát và cầu tuột. Không gian thoáng và mát, là nơi bé có thể giao tiếp với các bé khác đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau...


18. VƯỜN TUỔI THƠ

Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian: 8 h - 16 h hàng ngày

Vườn Tuổi Thơ Quận 7 đem đến sự mới lạ trong cách hướng dẫn, tập cho bé làm quen với quy trình tạo ra một sản phẩm nông nghiệp. Đến đây bé được nghe giới thiệu về các công đoạn sản xuất, sau đó được đi tham quan cận cảnh quá trình thu hoạch.

Tab: