Tuyệt chiêu xây dựng sân chơi cho trường mầm non nhanh và tiết kiệm

Xây dựng sân chơi cho trường mầm non đẹp, khang trang, hiện đại là yếu tố quan trọng quyết định cho thương hiệu cũng như uy tín của trường mầm non, nhất là các trường mầm non tư thục. Tuy nhiên, bài toán tài chính cũng khiến nhiều đơn vị lo lắng, chần chừ và không biết phải làm sao để vừa xây dựng được sân chơi đẹp cho trẻ, vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Tuyệt chiêu xây dựng sân chơi cho trường mầm non nhanh và tiết kiệm

Sân chơi là nơi trẻ mầm non vui chơi, giao lưu với nhau, giúp trẻ học hỏi được những kiến thức, kĩ năng bổ ích, có lợi cho sự phát triển thể chất cũng như trí tuệ của các em sau này. Tùy vào quy mô của trường, diện tích của trường cũng như điều kiện tài chính mà mỗi trường mầm non sẽ có kế hoạch đầu tư xây dựng sân chơi cho trường mầm non khác nhau.

Tuy nhiên, khi thực hiện kế hoạch của mình, các bạn cần lưu ý là không nên quá đặt nặng vấn đề tài chính mà cẩu thả trong việc lựa chọn vật liệu, đồ dùng trong sân chơi bởi điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ trong quá trình vui chơi.

Để giải được bài toán chi phí, các trường mầm non tư thục khi xây dựng sân chơi cần có sẵn cho mình bản kế hoạch chi tiết về từng yếu tố quan trọng như: các nguyên vật liệu, bản thiết kế sân chơi, đồ dùng, dụng cụ, vật liệu cần thiết, nhân công, giới hạn thời gian thi công… để ước lượng được số chi phí cần phải bỏ ra. Kết cấu của sân chơi là yếu tố quan trọng nhất, các bạn có thể tham khảo những sân chơi đã được xây dựng tại các trường mầm non lớn nhỏ trong khu vực, cập nhật những xu hướng mới để tổng hợp thành một bản thiết kế sân chơi cho trường mầm non hoàn chỉnh nhất, sau đó mới tiến hành xây dựng theo kế hoạch.

Để xây dựng sân chơi cho trường mầm non nhanh và tiết kiệm, các bạn có thể liên hệ sự hỗ trợ của các đơn vị tư vấn setup trường mầm non uy tín như Montessori VietNam Academy để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể. Tại đây, các bạn được giúp đỡ lên ý tưởng xây dựng sân chơi, trang trí sân chơi đẹp và ấn tượng, cập nhật những xu hướng thiết kế và trang trí sân chơi cho trường mầm non hiện đại nhất hiện nay.

Có được sự giúp đỡ của Montessori VietNam Academy, không có khó khăn, vướng mắc nào là không thể khắc phục được khi xây dựng sân chơi cho trường mầm non tư thục.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các chính sách hỗ trợ của MVA (Montessori Vietnam Academy) các bạn có thể liên hệ để xin tư vấn.

XEM THÊM:

GIÁO CỤ MONTESSORI

KHOÁ HỌC GIÁO VIÊN MONTESSORI QUỐC TẾ

ƯU ĐÃI CỦA MVA

Tab: