Trẻ hứng thú với mô hình Montessori nhờ giáo cụ học tập đa dạng

Giáo cụ Montessori là công cụ hỗ trợ không thể thay thế khi học tập và giảng dạy bằng mô hình giáo dục Montessori. Được giảng dạy bằng những giáo cụ Montessori đạt chuẩn, đa dạng, trẻ mầm non sẽ thích thú và có hứng thú hơn trong học tập.

Trẻ hứng thú với mô hình Montessori nhờ giáo cụ học tập đa dạng

Đối với mô hình giáo dục Montessori, giáo cụ Montessori là những đồ dùng được ghi rõ trong giáo án và không thể thay thế hoặc tìm được ở ngoài thị trường. Do đó, làm thế nào để mua được giáo cụ Montessori chất lượng cao với giá thành phù hợp là vấn đề khiến nhiều trường mầm non đau đầu. Ứng phó với trường hợp này, các bạn có thể liên hệ các đơn vị phân phối giáo cụ Montessori uy tín như Montessori Việt Nam Academy (MVA) để mua được giáo cụ Montessori chất lượng cao, giá thành phù hợp.

Bên cạnh đó, sự sắp xếp các loại đồ dùng học tập Montessori cùng với chương trình học đã được tính toán kĩ lượng dựa vào nhu cầu và sự phát triển nhận thức của trẻ. Do đó, việc bắt trẻ học và làm quen với những đồ dùng học tập kém chất lượng, không đúng như trong giáo án Montessori chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự hứng thú của trẻ, đôi khi còn khiến các em chán nản, không còn thích thú với các chương trình học.

Bên cạnh đó, những giáo cụ Montessori không đạt chuẩn vẫn chưa được kiểm định chất lượng và độ an toàn. Trong khi đó, trẻ mầm non vẫn chưa phát triển toàn diện về kiến thức cũng như kĩ năng nên việc sử dụng và tiếp xúc với những đồ dùng học tập không an toàn có thể trở thành nguy cơ đe dọa đến sức khỏe thậm chí là tính mạng của trẻ.

Những đồ dùng, giáo cụ học tập Montessori tràn lan trên thị trường thường là sản phẩm chưa đạt chuẩn, là những đồ chơi thông dụng hoặc mô phỏng hình dạng của các giáo cụ học tập. Tuy nhiên, về thiết kế, các chi tiết liên quan được nhận định là không thực sự phù hợp với sự phát triển, nhận thức của trẻ.

Để giúp trẻ học tập và phát triển toàn diện nhất bằng sự hỗ trợ của mô hình giáo dục Montessori, các trường mầm non cũng như các bậc phụ huynh cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn và đặt mua các loại giáo cụ Montessori, ưu tiên những đơn vị cung cấp giáo cụ Montessori uy tín và chuyên nghiệp như MVA. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và cung ứng giáo cụ Montessori, MVA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá thành phù hợp nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các chính sách hỗ trợ của MVA (Montessori Vietnam Academy) các bạn có thể liên hệ để xin tư vấn.

XEM THÊM:

GIÁO CỤ MONTESSORI

KHOÁ HỌC GIÁO VIÊN MONTESSORI QUỐC TẾ

ƯU ĐÃI CỦA MVA

Tab: