Những hạng mục khi tư vấn thiết kế trường mầm non tư thục tại MVA

Montessori Việt nam Academy (MVA) là đơn vị hỗ trợ phát triển trường mầm non Montessori uy tín tại Việt Nam, giúp đỡ tận tình các cá nhân, đơn vị xây dựng và vận hành hiệu quả mô hình trường mầm non Montessori, trường mầm non tư thục. Một trong những hoạt động mà MVA hoàn thành tốt nhất chính là tư vấn thiết kế trường mầm non. Vậy, MVA thực hiện nhiệm vụ này như thế nào? Cùng tìm hiểu kĩ hơn về nội dung này trong bài viết sau đây.

Những hạng mục khi tư vấn thiết kế trường mầm non tư thục tại MVA

Trường mầm non tư thục phù hợp với trẻ em cần có sự đồng bộ, hoàn thiện và chỉn chu cả về nội thất và ngoại thất. Hiểu rõ điều này, MVA mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng:

  • Hỗ trợ lên ý tưởng và thực hiện bản vẽ lớp học, khu vực học tập cho trẻ
  • Văn phòng làm việc của giáo viên cũng sẽ được MVA thiết kế hoàn chỉnh
  • Nhà ăn của học sinh sẽ trở nên ấn tượng nhất có thể qua bàn tay của các kiến trúc sư MVA.

Khu vực khuôn viên và sân chơi của trẻ cũng được MVA hết sức quan tâm:

  • Sân cát cho trẻ đùa nghịch
  • Sân cỏ cho trẻ tham gia các hoạt động tập thể
  • Nhà chòi để học sinh trải nghiệm những hoạt động lý thú
  • Cầu tuột để trẻ vui chơi thoải mái
  • Vườn rau để trẻ khám phá thế giới thực vật
  • Hồ bơi giải nhiệt
  • Nhà gỗ ấm áp và hấp dẫn

Tất cả những khu vực bao gồm nội thất và ngoại thất của trường mầm non Montessori sẽ được các kiến trúc sư của MVA lên ý tưởng và phác thảo bản thiết kế dưới sự tham vấn của các nhân, đơn vị quản lý. Mục đích cuối cùng là tạo ra một công trình hoàn thiện và tối ưu nhất, vừa tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, trang trí vừa đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Liên hệ và hợp tác với Montessori Việt Nam Academy, các bạn sẽ không còn phải lo ngại, băn khoăn về bất cứ công đoạn nào trong quá trình xây dựng trường mầm non tư thục, từ đó sở hữu được một công trình trường học đẹp, ấn tượng và đầy đủ các tiện ích.

Bên cạnh hạng mục tư vấn thiết kế xây dựng, Montessori Việt Nam còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn như: Chuyển giao giáo án Montessori, bán giáo dục Montessori sỉ và lẻ, triển khai các khóa học đào tạo kiến thức và kĩ năng cho giáo viên Montessori… Với những sự giúp đỡ thiết thực và tận tình này, MVA tin tưởng rằng các trường mầm non Montessori sẽ thực sự có được những nền tảng vững chắc nhất để phát triển hiệu quả.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các chính sách hỗ trợ của MVA (Montessori Vietnam Academy) các bạn có thể liên hệ để xin tư vấn.

XEM THÊM:

GIÁO CỤ MONTESSORI

KHOÁ HỌC GIÁO VIÊN MONTESSORI QUỐC TẾ

ƯU ĐÃI CỦA MVA

Tab: