Giáo cụ montessori có phù hợp với con cái của bạn không?

Trong quy trình vận hành trường mầm non, khi tư vấn cho các bậc phụ huynh đến thăm trường. Đã nhiều lần chúng tôi được hỏi rằng: “ giáo cụ montessori có phù hợp với con của chúng tôi không?” Hoặc : “  giáo cụ montessori  chỉ dành cho những đứa trẻ biết tự lập.” “giáo cụ montessori chỉ dành cho những đứa trẻ biết ngồi tập trung nghe cô giáo nói nói hoặc không nhảy lung tung chỗ này chỗ khác “

Rất nhiều phụ huynh lo lắng bằng con mình tự chưa tự biết xúc thức ăn. Hoặc chưa  biết chăm sóc bản thân hay quá hiếu động không ngồi yên một chỗ. 

Các bậc phụ huynh hãy đừng quá lo lắng. Chúng tôi hận thấy rằng giáo cụ montessori  phù hợp với tất cả mọi trẻ em. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau phân tích. 

Có nhiều cách để học  giáo cụ montessori 

Với phương pháp này, rrẻ được học thông qua  bộ giáo cụ trực quan (Giáo cụ  giáo cụ montessori). Trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu theo  những cách khác nhau. Trẻ có thể tiếp thu kiến thức qua thính giác,  thị giác, các vị giác. …

Ở môi trường này, giáo viên sẽ giúp học sinh kết nối với môi trường xung quanh, đã được chuẩn bị sẵn. Những vật liệu trẻ sẽ được khám phá và bắt đầu khám phá.

Giáo cụ montessori có phù hợp với con cái của bạn không?

Một số bé được học rất nhiều ở các anh, chị hoặc các bạn khác. Trong quá trình quan sát những người khác hoạt động, các bé có thể làm theo các hoạt động đó và đến khi các bé làm chủ được các hoạt động đó. 

Sống trong cùng một môi trường, mỗi bé có một nhận thức khác nhau và có một cách ứng xử khác nhau. 

Tại môi trường giáo dục này,  tính cách mỗi bể đều được tôn trọng tới mức cao nhất. 

 Giáo cụ montessori chỉ dành cho những bé có khả năng tự lập tốt - có phải không?

Từ lúc mới sinh ra, ra không một đứa trẻ nào biết lập kế hoạch riêng cho mình cả.Vì thế, không thể nói rằng con không biết tự lập và không phù hợp với giáo cụ montessori được. Khả năng tự chủ, ngủ tự lập được các bé học hàng ngày.

Các trẻ mới được tiếp cận phương pháp  giáo cụ montessori sẽ cần được hỗ trợ nhiều hơn các bé khác. Sau một thời gian các bé sẽ được ổn định tất cả và điều bất ngờ rằng các bé sẽ được tự lập sau mỗi ngày. Điều quan trọng là con có quyền tự lập và lớn lên mỗi  ngày. 

Để có được những đứa con có tính tự lập ngay từ nhỏ. Các bạn hãy  mua sản phẩm  giáo cụ montessori ngay từ bây giờ. Đây là cách tốt nhất để giáo cụ trẻ em ngay từ nhỏ. 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, các loại sản phẩm này thường có mức giá cao chót vót. Dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng mỗi bộ. 

Chính vì thế, hãy đến với chúng tôi để mua được những sản phẩm  giáo cụ montessori với giá chỉ còn 50% ngay từ bây giờ.

Tab: