Học phí khóa đào tạo giáo viên Montessori quốc tế chất lượng giá bao nhiêu?

Học phí khóa đào tạo giáo viên Montessori quốc tế chất lượng giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhu cầu đào tạo giáo viên Montessori quốc tế tăng rất nhanh, nhất là trong bối cảnh mô hình giáo dục này đang chiếm được cảm tình và sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Tuy nhiên, không phải cơ sở đào tạo giáo viên Montessori nào cũng đều cấp bằng quốc tế, cung cấp các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công việc giảng dạy, quản lý tại các trường mầm non Montessori sau này. Đặc biệt, học phí của khóa học là bao nhiêu cũng là băn khoăn khiến nhiều bạn trẻ chần chừ, chưa dám đăng kí theo học. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về chủ đề này trong bài viết sau đây.

Học phí khóa đào tạo giáo viên Montessori quốc tế chất lượng giá bao nhiêu?

Thực tế, không có một mức học phí cố định nào cho khóa học giáo viên Montessori. Mỗi đơn vị đào tạo, tùy vào tình hình cơ sở vật chất, trình độ nhân lực cũng như đáp ứng mục tiêu thương mại của mình mà sẽ đặt ra mức học phí nhất định cho học viên.

Bên cạnh đó, nhiều người vẫn cho rằng, chỉ có những đơn vị đào tạo tại nước ngoài mới có thể đào tạo và cấp bằng quốc tế. Mức học phí của những khóa học giáo viên Montessori quốc tế cũng không quá cao, thậm chí nếu tìm được cơ sở đào tạo uy tín, học viên có thể chỉ phải chi trả mức học phí thấp hơn các cơ sở đào tạo bình thường.

Hiện nay, mức học phí khóa học giáo viên Montessori quốc tế dao động trong khoảng 50 – 60 triệu đồng. Đây là mặt bằng giá trung bình, một số đơn vị có thể đưa ra mức học phí cao hơn hay thấp hơn. Tuy nhiên, học phí cao hay thấp không thể quyết định chất lượng đào tạo hay giá trị của bằng cấp. Các bạn trẻ có nhu cầu tham gia các khóa đào tạo giáo viên Montessori quốc tế nên tìm kiếm và liên hệ những cơ sở đào tạo uy tín để đăng kí học.

Sở hữu bằng giáo viên Montessori quốc tế chỉ với 45 triệu đồng

Tại Tp. Hồ Chí Minh, từ ngày 06/11/2018 đến ngày 08/12/2018 sẽ diễn ra khóa học giáo viên Montessori quốc tế lần thứ 5 do Học viện đào tạo giáo viên Montessori Canada phối hợp với Montessori VietNam Academy tổ chức.

Khóa học gồm 210 giờ học, từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần sẽ giúp học viên nắm rõ các quy tắc, nguyên lý và kĩ năng giảng dạy trong các cơ sở giáo dục Montessori. Giảng viên của khóa học là những huấn luyện viên Montessori chuyên nghiệp đến từ châu Âu, đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo học viên. Khóa học sẽ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, sẽ có phiên dịch viên phiên dịch sang tiếng Việt cho những học viên chưa có kĩ năng ngoại ngữ tốt. Phiên dịch viên cũng chính là một giáo viên Montessori chuyên nghiệp.

Đặc biệt, mức học phí cho khóa học này chỉ có 45.000.000 đồng (chưa kể 150$ chi phí thi kết thúc khóa học). Bằng cấp và chứng chỉ mà học viên nhận được sau khi tốt nghiệp đều là bằng quốc tế do tổ chức đào tạo đã được hội đồng MACTE công nhận.

Những học viên đăng kí sớm đăng kí theo nhóm hoặc đã từng hợp tác với MVA sẽ được hưởng mức học phí ưu đãi, mức giảm có thể lên đến 15.000.000 đồng/ người.

Nhanh tay đăng kí và hoàn thiện các thủ tục tài chính để trở thành 50 học viên chính thức của khóa học Montessori lần thứ 5 do Học viện đào tạo giáo viên Montessori Canada phối hợp với Montessori VietNam Academy phối hợp tổ chức.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khoá học Giáo viên Montessori quốc tế và các chính sách hỗ trợ của MVA (Montessori Vietnam Academy) các bạn có thể liên hệ để xin tư vấn.

XEM THÊM:

GIÁO CỤ MONTESSORI

KHOÁ HỌC GIÁO VIÊN MONTESSORI QUỐC TẾ

ƯU ĐÃI CỦA MVA

Tab: